Viện kiểm sát nhân dân huyện Lộc Ninh phối hợp tổ chức chương trình thiện nguyện “Nụ cười của em”

Thứ hai - 08/04/2024 21:35 93 0

Hình hoạt động

Hình hoạt động
Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân (KSND) huyện Lộc Ninh phối hợp cùng Công an huyện Lộc Ninh, Đoàn từ thiện Pháp Tâm tổ chức thành công chương trình tình nguyện “Nụ cười của em” năm 2024 tại xã Lộc Thành, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.
Với mục đích tạo ra sân chơi vui nhộn và bổ ích, mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười cho trẻ em, góp phần nuôi dưỡng những mầm non của đất nước, Viện KSND huyện Lộc Ninh đã phối hợp tổ chức các hoạt động ý nghĩa dành cho trẻ em xã Lộc Thành, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước như: Phát 400 suất ăn miễn phí, tổ chức sân chơi vui nhộn bổ ích và tổ chức đêm nhạc “Ấm tình biên cương”. Cũng tại chương trình thiện nguyện “Nụ cười của em”, đại diện Viện KSND, Công an huyện Lộc Ninh và nhóm Đoàn từ thiện Pháp Tâm đã trao tặng 300 bộ quần áo mới và 50 phần quà cho em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
LN01
Đây là việc làm hết sức thiết thực, không chỉ giúp các em học sinh có thêm động lực để vượt khó, học tốt mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm, xung kích của cán bộ, Kiểm sát viên với các hoạt động hướng về cộng đồng, qua đó xây dựng và phát huy phong trào thi đua tình nguyện sôi nổi trong công chức, người lao động của đơn vị./.
LN02
Hình ảnh về hoạt động.

Tác giả bài viết: Trần Sửu -VKSND Lộc Ninh

Nguồn tin: Viện KSND huyện Lộc Ninh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
qlvb
hdks
llv
lgo vkstoi cao
Hoàng Kim Panelbanner kiemsat2vks1
tvpl
bvpl
toa an
cong an tinh
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay22,906
  • Tháng hiện tại476,686
  • Tổng lượt truy cập14,023,059
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây