Đại diện Viện kiểm sát nhân dân huyện Bù Đốp tham dự Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Bình Phước lần thứ V năm 2020

Ngày 18-9, tại Hội trường Trường chính trị tỉnh, UBND tỉnh Bình Phước đã long trọng tổ chức Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Bình Phước lần thứ V năm 2020. Dự đại hội có đồng chí Phạm Huy Giang, Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương, đồng chí Phạm Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Trần Tuệ Hiền, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ cùng 295 đại biểu đại diện cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh tham dự đại hội.
Đại hội thi đua yêu nước đã tiến hành tổng kết, đánh giá phong trào thi đua yêu nước của tỉnh; đồng thời biểu dương, khen thưởng, tôn vinh những cá nhân, tập thể điển hình tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước trong giai đoạn 2015-2020. Đây là những tấm gương sáng, đi đầu trong các lĩnh vực của đời sống xã hội như lao động, sản xuất, học tập và công tác của tỉnh Bình Phước.
Tại Đại hội, ngoài các nội dung vinh danh cá nhân và tập thể tiêu biểu, điển hình, tổ chức trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó học tốt..., Đại hội còn tổ chức trao thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt giải trong cuộc thi viết về “Mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến xuất sắc, gương người tốt, việc tốt” trong các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn tỉnh Bình Phước giai đoạn 2016 – 2020. Đồng chí Nguyễn Thành Trung - Viện kiểm sát nhân dân huyện Bù Đốp vinh dự được trao tặng giải ba thể loại bài viết với tác phẩm “Người cán bộ Kiểm sát tận tâm với công việc,tận tụy với Nhân dân”. Đây là niềm vinh dự và là động lực to lớn để cá nhân đồng chí Trung nói riêng và tập thể Viện kiểm sát nhân dân huyện Bù Đốp nói chung tiếp tục cố gắng, lỗ lực hơn nữa, không ngừng học tập, lao động và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, xứng đáng là những người cán bộ Kiểm sát luôn tận tâm với công việc và tận tụy với Nhân dân. 

Đ/c Nguyễn Thành Trung ( thứ 2 bên trái) được trao giải cuộc thi.


Tác giả bài viết: Thành Trung

Nguồn tin: Viện KSND huyện Bù Đốp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây