Viện kiểm sát nhân dân huyện Đồng Phú tặng quà Tết cho các gia đình khó khăn và các em học sinh nghèo

Thứ ba - 02/02/2021 21:17 1.398 0

hình buổi lễ

hình buổi lễ
Sáng ngày 29/01/2021, Huyện ủy huyện Đồng Phú, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân (KSND) huyện Đồng Phú phối hợp với Chi đoàn Tòa án – Viện kiểm sát – Thi hành án đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”, chúc Tết, tặng quà cho các gia đình khó khăn và các em học sinh nghèo tại xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Đoàn trao tặng quà tại xã Đồng Tâm
Đồng chí Hà Văn Thái – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn đại diện cho Viện  KSND huyện Đồng Phú đã trao 28 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng). Tham dự buổi lễ trao quà có đồng chí Lê Văn Trân (Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy). Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Trân nhấn mạnh, việc trao, tặng quà Tết cho các em học sinh nghèo, là hoạt động thiết thực, thể hiện tấm lòng của tập thể cán bộ, Kiểm sát viên Viện KSND huyện nhân dịp Tết đến Xuân về, mong cho các em, có một cái Tết đầy đủ hơn, đồng thời khích lệ, động viên tinh thần các em chăm ngoan, học giỏi. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, mang tính nhân văn cao cả và thể hiện tính tiên phong, xung kích của các tổ chức đoàn thể trong các hoạt động vì cộng đồng.


Đoàn chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh khó khăn tại xã Đồng Tâm
Cùng ngày, Chi đoàn Tòa án – Viện kiểm sát – Thi hành án kết hợp với chi đoàn kết nghĩa xã Đồng Tâm, Công đoàn Viện KSND huyện Đồng Phú tổ chức trao quà cho 03 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại ấp 1, xã Đồng Tâm, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.
 

Đoàn tặng quà cho gia đình khó khăn tại xã

Tác giả bài viết: Công Thao

Nguồn tin: VKSND huyện Đồng Phú

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vksbinhphuoc.gov.vn/ là vi phạm bản quyền và sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
qlvb
hdks
llv
lgo vkstoi cao
Hoàng Kim Panelbanner kiemsat2vks1
tvpl
bvpl
toa an
cong an tinh
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay13,628
  • Tháng hiện tại249,447
  • Tổng lượt truy cập13,795,820
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây