VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN HUYỆN ĐỒNG PHÚ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH CÔNG TÁC NĂM 2021

Thứ tư - 27/01/2021 02:30 1.255 0

hình hội nghị

hình hội nghị
Thực hiện Chỉ thị số 01/CT-VKS ngày 31/12/2020 của Viện kiểm sát nhân dân (KSND) Tối cao về công tác của ngành kiểm sát nhân dân năm 2021 và Kế hoạch số 01-KH/VKS, ngày 11/01/2021 về công tác kiểm sát năm 2021 của Viện KSND tỉnh Bình Phước.
Trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi của đất nước khi bước vào năm mới 2021, với những thành tựu đã đạt được trong năm qua, để đánh giá một cách khách quan, toàn diện những kết quả mà Viện KSND huyện Đồng Phú đã đạt được trong năm 2020; trên cơ sở đó rút ra những bài học kinh nghiệm, đề ra những giải pháp để thực hiện thành công nhiệm vụ năm 2021. Ngày 20/01/2021, tại hội trường Viện KSND huyện Đồng Phú đã diễn ra Hội nghị triển khai kế hoạch công tác kiểm sát năm 2021.
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phan Văn Phong – Ủy viên Ban Cán sự đảng, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Phước, cùng các đồng chí lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Viện KSND tỉnh, các đồng chí đại diện cho các cơ quan tư pháp huyện Đồng Phú và các đồng chí Lãnh đạo, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, công chức và người lao động của Viện KSND huyện Đồng Phú.
Đại diện cho đơn vị, đồng chí Hà Văn Thái - Phó Viện trưởng Viện KSND huyện trình bày dự thảo Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2021.
Tại Hội nghị, các đồng chí Lãnh đạo, Kiểm sát viên và đại diện lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Viện KSND tỉnh đã có nhiều ý kiến góp ý thiết thực, đồng thời đề ra nhiều biện pháp phối hợp liên ngành tốt để tạo điều kiện thuận lợi nhằm hoàn thành nhiệm vụ chung.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Văn Phong ghi nhận và biểu dương kết quả công tác mà Viện KSND huyện Đồng Phú đã đạt được trong năm 2020; năm 2021, Lãnh đạo, công chức và người lao động Viện KSND huyện Đồng Phú cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện đồng bộ các giải pháp đã đề ra trong Kế hoạch công tác, phấn đấu giữ vững danh hiệu lao động xuất sắc đã đạt được năm 2020.

Đ/c Phan Văn Phong -Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Đồng chí Hoàng Phước Nhân - Viện trưởng Viện KSND huyện Đồng Phú đã phát biểu tiếp thu các nội dung chỉ đạo của Lãnh đạo Viện KSND tỉnh và các ý kiến góp ý của các Phòng nghiệp vụ và sẽ bổ sung, hoàn thiện Kế hoạch công tác năm 2021, nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu theo kế hoạch công tác đã đề ra, phấn đấu xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh toàn diện./.

Đ/c Hoàng Phước Nhân -Viện trưởng Viện KSND huyện Đồng Phú phát biểu tại Hội nghị.


Tác giả bài viết: Hoàng Anh

Nguồn tin: Viện KSND huyện Đồng Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
qlvb
hdks
llv
lgo vkstoi cao
Hoàng Kim Panelbanner kiemsat2vks1
tvpl
bvpl
toa an
cong an tinh
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập67
  • Hôm nay9,846
  • Tháng hiện tại269,118
  • Tổng lượt truy cập13,815,491
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây