Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Phước tổ chức cuộc thi nghiệp vụ: “Cuộc thi xây dựng bản phát biểu của Kiểm sát viên tại phiên tòa sơ thẩm giải quyết vụ án dân sự”

Chủ nhật - 29/05/2022 20:52 1.015 0

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Phước tổ chức cuộc thi nghiệp vụ: “Cuộc thi xây dựng bản phát biểu của Kiểm sát viên tại phiên tòa sơ thẩm giải quyết vụ án dân sự”

Trong Kế hoạch số 01/KH-VKS ngày 10/01/2022 về công tác kiểm sát năm 2022, Viện kiểm sát nhâ dân (KSND) tỉnh Bình Phước đã xác định: Năm 2022, Viện KSND hai cấp tiếp tục chú trọng công tác đào tạo, tự đào tạo nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đội ngũ Kiểm sát viên trong tất cả các khâu nghiệp vụ công tác. Để thực hiện kế hoạch công tác đã đề ra, ngày 26/5/2022, Viện KSND tỉnh Bình Phước tổ chức cuộc thi “Xây dựng bản phát biểu của Kiểm sát viên tại phiên tòa sơ thẩm kiểm sát việc giải quyết vụ án dân sự” nhằm năng cao trình độ chuyên môn, nghiệp và kinh nghiệm cho đội ngũ Kiểm sát viên trong lĩnh vực công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ, việc dân sự năm 2022.
IMG 0235
Toàn cảnh cuộc thi
Dự và chỉ đạo cuộc thi có đồng chí Vũ Văn Chương – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Phước, Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi.
IMG 0224
Đồng chí Vũ Văn Chương phát biểu tại cuộc thi
Tham dự cuộc thi có 33 thí sinh là các đồng chí Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp đang công tác tại 11 Viện KSND huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; đặc biệt, trong đó nhiều đồng chí là Viện trưởng, Phó Viện trưởng cũng tham dự cuộc thi thể hiện tinh thần nêu gương, học hỏi.
IMG 0249
Các thí sinh làm bài thi
Cuộc thi là sân chơi bổ ích để các đồng chí Kiểm sát viên có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên, môn nghiệp vụ, kỹ năng công tác. Đây là một trong những phương pháp đào tạo, tự đào tạo được Viện KSND tỉnh Bình Phước đã và đang áp dụng thường xuyên, nhằm không ngừng nâng cao trình độ, năng lực của đội ngũ Kiểm sát viên trong Viện KSND hai cấp. Thông qua cuộc thi còn phát hiện những nhân tố mới có trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ cao, có bản lĩnh, khẳng định được tố chất của người Kiểm sát viên, qua đó có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Ngành giao.
 

Tác giả bài viết: Mai Thùy

Nguồn tin: VKSND tỉnh Bình Phước:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
qlvb
hdks
llv
lgo vkstoi cao
Hoàng Kim Panelbanner kiemsat2vks1
tvpl
bvpl
toa an
cong an tinh
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập113
  • Hôm nay8,265
  • Tháng hiện tại267,537
  • Tổng lượt truy cập13,813,910
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây