Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Phước tổ chức gặp mặt công chức trước khi nghỉ hưu

Thứ sáu - 30/04/2021 10:30 753 0

hình buổi lễ

hình buổi lễ
Thực hiện Quy định về lễ công bố và trao quyết định về công tác cán bộ; gặp mặt công chức, viên chức, người lao động trước khi nghỉ hưu được ban hành kèm theo Quyết định số 157/QĐ-VKSTC ngày 26/4/2018 của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân (KSND) tối cao. Sáng ngày 29/4/2021, Viện KSND tỉnh Bình Phước tổ chức Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Lê Quốc Hoàng – Trưởng phòng thực hành quyền công tố, Kiểm sát xét xử án hình sự (Phòng 7).
Tham dự buổi Lễ có đồng chí Đoàn Văn Bắc - Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Viện cùng toàn thể công chức, người lao động Viện KSND tỉnh Bình Phước.
Tại buổi lễ đồng chí Đoàn Văn Bắc thay mặt cho Ban Cán sự đảng, Ban Lãnh đạo ghi nhận, cảm ơn những đóng góp của đồng chí Lê Quốc Hoàng đối với Viện KSND tỉnh Bình Phước trong suốt quá trình công tác, phục vụ trong ngành Kiểm sát. Đồng thời mong muốn đồng chí Hoàng khi về nghỉ hưu sống vui, sống khỏe và trong điều kiện của mình tiếp tục đóng góp cho địa phương; có ý kiến đóng góp, xây dựng cho ngành và Viện KSND tỉnh Bình Phước.
Thay mặt toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị, đại diện Cơ quan, Công đoàn, Chi hội Luật gia Viện KSND tỉnh Bình Phước và Phòng 7 đã tặng đồng chí Hoàng những món quà lưu niệm thể hiện sự thân thiết, lưu luyến; với mong muốn đồng chí Hoàng mãi lưu giữ tình cảm gắn bó với bạn bè, đồng nghiệp.
 Phát biểu tại buổi lễ Đồng chí Lê Quốc Hoàng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo và toàn thể công chức, người lao động của đơn vị để đồng chí hoàn thành nhiệm vụ được giao torng thời gian công tác. Đồng chí cũng đã chia sẻ những tâm tư, tình cảm của mình trước lúc về hưu và hứa khi về hưu vẫn sẽ luôn là người công dân tốt, tiếp tục có những đóng góp cho địa phương ngành Kiểm sát nhân dân hết khả năng có thể.
Một số hình ảnh buổi lễ

Đ/c Đoàn Văn Bắc trao quà và quyết định Nghỉ hưu cho đ/c Hoàng



Các đồng chí đại diện Tổ công đoàn, Hội luật gia và Phòng 7 tặng quà cho đồng chí Hoàng

 

Tác giả bài viết: Trần Nam

Nguồn tin: VKSND tỉnh Bình Phước

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vksbinhphuoc.gov.vn/ là vi phạm bản quyền và sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
qlvb
hdks
llv
lgo vkstoi cao
Hoàng Kim Panelbanner kiemsat2vks1
tvpl
bvpl
toa an
cong an tinh
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay15,228
  • Tháng hiện tại261,774
  • Tổng lượt truy cập13,808,147
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây