Đảng bộ cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Phước tổ chức Hội nghị thông tin thời sự lần 02/2019

Thứ năm - 27/06/2019 23:36 934 0

hình hội nghị

hình hội nghị
Thực hiện Nghị quyết Đảng bộ cơ sở về việc tổ chức Hội nghị thông tin thời sự năm 2019. Ngày 27/6/2019, Đảng bộ cơ sở Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Bình Phước tổ chức Hội nghị thông tin thời sự lần 02/2019. Đồng chí Phan Văn Phong, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị.
Dự hội nghị còn có các đồng chí Nguyễn Quốc Hân, đồng chí Vũ Văn Chương - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh cùng toàn thể Đảng viên, Công chức, người lao động thuộc Viện KSND tỉnh.
Hội nghị đã được nghe đồng chí Phạm Văn Chiều – Báo cáo viên trung ương tại Bình Phước thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của cả nước 6 tháng đầu năm 2019; tình hình thế giới thời gian gần đây, cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung và những ảnh hưởng đến Việt Nam. Tình hình trật tự, an toàn giao thông và công tác phòng, chống tội phạm ma túy trong thời gian gần đây.
Đ/c Phạm Văn Chiều báo cáo tại hội nghị
Qua những thông tin tại hội nghị lần này giúp đảng viên, công chức, người lao động trong VKSND tỉnh nắm rõ được tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong nước và quốc tế. Những định hướng của Đảng và Nhà nước trong thời kỳ mới.
Một số hình ảnh tại hội nghị

Đ/c Phan Văn Phong phát biểu tại hội nghị

toàn cảnh hội nghị

Tác giả bài viết: Trần Nam

Nguồn tin: VKSND tỉnh Bình Phước

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vksbinhphuoc.gov.vn/ là vi phạm bản quyền và sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
qlvb
hdks
llv
lgo vkstoi cao
Hoàng Kim Panelbanner kiemsat2
tvpl
bvpl
toa an
cong an tinh
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập71
  • Hôm nay8,868
  • Tháng hiện tại307,706
  • Tổng lượt truy cập13,366,437
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây