Chi bộ 6 – Đảng bộ cơ sở VKSND tỉnh Bình Phước tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới.

Thứ sáu - 31/03/2017 00:45 1.227 0

hình buổi lễ

hình buổi lễ
Ngày 30/3/2017, Chi bộ 6 – Đảng bộ VKSND tỉnh Bình Phước đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng Trần Thị Thủy Hằng.
Trong những năm qua Chi bộ 6 luôn quan tâm tới công tác phát triển đảng viên mới, bởi đây là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của mỗi tổ chức đảng nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên có chất lượng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng. Đồng thời đây cũng là nhiệm vụ quan trọng của việc xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh,  bảo đảm sự kế thừa và phát triển của Đảng.
Thay mặt Chi bộ, đồng chí Bùi Văn Thi  –Bí thư Chi bộ 6 đã công bố Quyết định kết nạp Đảng viên, trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Trần Thị Thủy Hằng, đồng thời nêu rõ về nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên mới và phân công Đảng viên chính thức giúp đỡ Đảng viên dự bị theo quy định của Điều lệ Đảng.
Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của tất cả các đảng viên có mặt tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Thủy Hằng đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, cũng như của cấp trên giao phó.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:




Tác giả bài viết: Trần Nam

Nguồn tin: VKSND tỉnh Bình Phước

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vksbinhphuoc.gov.vn/ là vi phạm bản quyền và sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
qlvb
hdks
llv
lgo vkstoi cao
Hoàng Kim Panelbanner kiemsat2vks1
tvpl
bvpl
toa an
cong an tinh
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập108
  • Hôm nay9,755
  • Tháng hiện tại451,795
  • Tổng lượt truy cập13,510,526
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây